VPBank ra mắt chiến dịch tinh gọn tài chính cho khách hàng trẻ Việt Nam

2022-06-03 15:38:59 0 Bình luận
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân thì mong muốn tinh gọn các bước quản lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí là một nhu cầu bức thiết. "Tinh gọn tài chính” là khái niệm mới đang được các tổ chức tài chính nhanh chóng đáp ứng, thậm chí còn hơn cả kỳ vọng của khách hàng.

Theo các chuyên gia kinh tế - xã hội, lối sống tinh gọn của thế hệ Millennials (những người sinh năm 1980 - 2000) và Gen Z (sinh năm 1997 - 2010) hay gọi chung là Millennials hoặc thế hệ “công dân số”, đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng của xã hội và qua đó thay đổi cách thức vận hành của hệ sinh thái tài chính trên cả nước.

Nắm bắt xu thế, VPBank đã nhanh chóng vào cuộc với chiến dịch đầu tiên mang tên “Tài khoản ting gọn trọn chức năng”. Thông qua chiến dịch này, khách hàng sẽ được cung cấp một bức tranh toàn cảnh về cách sử dụng tài khoản ngân hàng sao cho tinh gọn và thông minh nhất thông qua hai tính năng nổi bật nhất là: Tài khoản số đẹp (eSODEP) và tạo biệt danh cho tài khoản ngân hàng (iNICK) từ VPBank.

Với eSODEP, khách hàng sẽ không cần tới quầy giao dịch nhưng vẫn có thể đăng ký online 100% tài khoản miễn phí theo số điện thoại, ngày/tháng/năm sinh,…bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Đặc biệt VPBank sẽ cung cấp kho số đẹp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như dãy số tứ quý, phát tài, phát lộc,…với mức chi phi thấp hơn 40% so với mở tại quầy thông thường.

Với iNICK, khách hàng sẽ tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình giao dịch bởi các dãy số tài khoản dài khô khan, dễ nhầm đã có thể thay thế bằng những biệt danh đáng yêu, dễ nhớ và cá thể hóa như: “HOACUTE, HANDMADESHOP…”. Người dùng chỉ mất vài phút thực hiện trên nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và được miễn 100% phí khởi tạo đối với iNICK đầu tiên.

Lý giải thêm về cụm từ “Ting gọn” trong thông điệp của chiến dịch, theo đại diện VPBank, “Ting gọn” sử dụng nghệ thuật chơi chữ ẩn dụ, ghép từ âm thanh “ting ting” quen thuộc báo hiệu thay đổi số dư tài khoản, cũng như bao hàm tiêu chí gọn nhẹ, đa nhiệm, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng thể hiện được quan điểm sống tối giản, nhanh nhẹn của giới trẻ và yếu tố công nghệ, phù hợp với bối cảnh thời đại số.

“Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa ra khái niệm tinh gọn về tài chính vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội đối với VPBank. Chúng tôi tin rằng “Tài khoản tinh gọn trọn chức năng” sẽ giúp người trẻ giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong đời sống tài chính hàng ngày”, đại diện VPBank chia sẻ.

Đại diện VPBank cũng nhấn mạnh, để cung cấp được giải pháp “ting gọn” ngày hôm nay, VPBank đã thực hiện chiến lược chuyển đổi số ngân hàng từ rất sớm, liên tục đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ trong hệ sinh thái tài chính nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng, đơn cử như: Quy trình mở tài khoản online eKYC nhanh chóng; mở thẻ tín dụng ảo (virtual card) giúp khách hàng chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán không tiếp xúc (contactless), vay mua ô tô 100% online…

Đặc biệt, để lan tỏa thông điệp tích cực của chiến dịch đến với công chúng, VPBank đã lựa chọn một số gương mặt KOLs nổi tiếng trong giới trẻ để đồng hành cùng chiến dịch như Kiên Hoàng, Khánh Vy, JVEvermind, Nhật Minh, Bean & Knight… Họ sẽ cùng VPBank mang những điều thú vị đến với thế hệ “công dân số”, để mỗi hành trình giao dịch tài chính trở nên hữu ích và tinh gọn hơn khi có tài khoản VPBank song hành.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp nhận gần 20 tỉ đồng ủng hộ các tỉnh phía Bắc

Chiều ngày 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp tục tổ chức tiếp nhận hơn 14 tỉ đồng từ các huyện, thị xã, thành phố ủng hộ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ông Đào Mạnh Hùng tiếp nhận hỗ trợ.
2024-09-20 17:30:00

Bắc Kạn gặp khó khi xử lý sự cố vỡ đập hồ chứa quặng đuôi tại xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn

Ngày 19/9 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn đã có văn bản gửi Bộ Công Thương báo cáo và đề nghị bộ này hỗ trợ xử lý sự cố sạt lở hồ chứa quặng đuôi mỏ kẽm chì Chợ Điền.
2024-09-20 15:25:41

Tặng quà các đồng chí thương binh, gia đình chính sách bị ảnh hưởng bão lũ tại Yên Bái

Ngày 20/9, Đoàn công tác của Báo Xây dựng, Tạp chí Hòa Nhập và Tập đoàn kinh doanh BĐS Thiên Khôi đã đến tặng quà cho các thương binh, gia đình chính sách bị ảnh hưởng lũ lụt tại Yên Bái.
2024-09-20 15:17:47

'Rốn lũ' Minh Hóa: Ngập nặng, hàng trăm hộ dân lên nhà phao tránh trú

Mưa liên tục những ngày qua kèm theo lượng nước lớn từ thượng nguồn đổ về khiến hàng trăm ngôi nhà của người dân xã Tân Hóa (Minh Hóa) ngập sâu từ 0,5-2m.
2024-09-20 10:05:00

Quảng Bình: Nhiều tuyến đường ngập sâu do mưa lớn

Theo báo cáo nhanh của Ban chỉ huy phòng chống thiên tai-Tìm kiếm cứu nạn kiêm phòng thủ dân sự huyện Bố Trạch, tính đến 7h sáng ngày 20/9, do mưa lớn, trên địa bàn huyện có 9 điểm bị ngập lụt, các phương tiện giao thông không thể qua lại.
2024-09-20 09:10:00

Quảng Bình: Nước lũ gây chia cắt 37 thôn, bản và 600 hộ bị ngập lụt

Do ảnh hưởng bão số 4, sáng 20/9, tại Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết nên UBND tỉnh yêu cầu các lực lượng chức năng tuyên truyền để người dân không đi qua các ngầm tràn.
2024-09-20 08:00:00
Đang tải...